Giá Bitcoin, Ethereum tiếp tục lao dốc, làm sụt giảm toàn bộ thị trường Altcoins

Thị trường tiền kỹ thuật số tiếp tục giảm trong ngày thứ Hai, tổng giá trị của tất cả các mã tiền ảo giảm xuống dưới 90 tỷ Dollar.

Dẫn đầu đợt giảm giá lần này là Bitcoin và Ethereum, giá giảm ít nhất 4,5%. Altcoins, như thường lệ, đã bị ảnh hưởng thậm chí còn nhiều hơn, khiến 10 trong số 15 mã hàng đầu giảm xuống hàng tuần ít nhất là 10%.

Các sàn giao dịch đã mất vài tuần qua để cố gắng vượt qua ngưỡng 100 tỷ USD, nhưng ngay cả con số đó bây giờ chỉ xuất hiện ngoài tầm nhìn. Với mức 87,9 tỷ USD, tổng số vốn hóa thị trường Crypto hiện tại đã đạt mức thấp hàng tháng. Đây cũng là lần đầu tiên trong tháng 7 tổng mức trần thị trường đã giảm xuống dưới 90 tỷ USD.

Biểu đồ giá trên CoinMarketCap
Giá Bitcoin trượt dốc

Mặc dù có sự suy giảm nhẹ, vẫn tương đối ổn định trong tuần qua. Điều đó đã thay đổi vào Chủ Nhật khi tăng lên 2.635 USD. Tuy nhiên, đà tăng của Bitcoin đột ngột đảo chiều, giảm 4,6% xuống còn $ 2,437 vào thứ hai. Vốn hóa thị trường của Bitcoin hiện nay chỉ còn trên 40 tỷ USD.

Biểu đồ giá Bitcoin trên CoinMarketCap
Giá Ethereum tiếp tục vòng xoáy đi xuống

Xu hướng giảm giá của ethereum tiếp tục vào thứ Hai, khi ether token giảm 8% còn 224 USD. Trong tuần vừa qua, đã giảm 22%.

Ethereum cũng đã chứng kiến sự sụt giảm mạnh về khối lượng giao dịch. Với 581 triệu đô la, khối lượng giao dịch 24 giờ của ethereum hiện chỉ bằng 76% so với bitcoin. Đây là một sự thay đổi đáng kể so với chu kỳ tăng của tháng trước, khi ethereum đứng ở mức đỉnh bitcoin. Điều này cũng đánh dấu sự sụt giảm gần 50% lượng ethereum kể từ thứ hai tuần trước.

Biểu đồ giá Ethereum trên CoinMarketCap
Tuy nhiên, các nhà đầu tư ethereum không nên hoảng sợ. Tuần trước, một chủ nhà ngân hàng Hoa Kỳ nổi tiếng đã nói với Business Insider rằng ông tin rằng Blockchain Ethereum vượt trội hơn so với Bitcoin.

Thị trường Altcoins ảm đảm

Sự suy thoái tiếp tục làm xói mòn thị trường Altcoin. Giá Ripple đã chứng kiến sự sụt giảm 8%, giảm xuống còn 0.218 USD. Mức vốn hóa thị trường của Ripple hiện chỉ còn 8,4 tỷ USD. Litecoin giảm gần 6% còn 47,54 USD. Ethereum Classic giảm 3% và 10% trong tuần – xuống còn 16 USD. Giá NEM đã giảm gần 9% xuống còn 0,14 đô la. Giá IOTA giảm 16% xuống còn 0.254 USD; Sự sụt giảm hàng tuần của nó là 32%. Monero, gần đây đã leo lên vị trí thứ 9, đã giảm 8% xuống còn khoảng 42 USD. Trong số 15 đồng hàng đầu, chỉ có Dash và BitConnect mới có thể tránh được sự sụt giảm hàng tuần.

Bitcoin thống trị thị phần

Sự trượt giá của Ethereum đã đẩy Flippening ra xa hơn. Chỉ trong tuần vừa qua, Bitcoin tăng thị phần của mình lên hơn 4% lên 45,8%. Ethereum, mặt khác đã giảm khoảng 3% đến 23,7%.

Nếu xu hướng này tiếp tục cho những ngày tiếp theo, Bitcoin có thể tăng gấp đôi thị phần so với ethereum.

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *